Wednesday, December 24, 2008

tinh yeu mau gi?

Tình yêu của bạn màu gì? Hãy khám phá.
Author: Edwin Nguyễn
written this on Christmas day 2008

Tình yêu của bạn màu gì?
Một khám phá rất thú vị. Bạn hãy nhớ, ở từng thời điểm tình yêu của bạn có thể có một màu khác nhau. Và tôi hy vọng rằng tình yêu của bạn luôn và sẽ di chuyển lòng vòng trong ba màu sau: màu hồng, màu đỏ và màu xanh lá. Đừng để tình yêu của bạn là một màu đen thù hận và căm ghét.

Hãy cảm nhận tình yêu và chọn một màu tình yêu để nói lên một phần tình yêu của bạn dành cho những người yêu ở hiện tại và ở quá khứ bạn nhé.

Màu trắng:
Tình yêu màu trắng, đây là màu đầu tiên và màu cuối cùng của tình yêu.
Tình yêu bạn màu trắng khi:
1. Khi bạn chưa yêu ai và chưa ai yêu bạn, tình yêu của bạn là màu trắng.
2. Khi đã chia tay và cả hai vô tư lự với nhau, chẳng chút nhớ nhung, luyến tiếc, thù hận hay căm ghét... Vô cảm giác.
3. Khi cả hai đều chết. Chết là hết. Hy vọng là bạn chưa chết.




Màu vàng:
Tình yêu màu vàng là Khi người con trai yêu trước người con gái và đang đeo đuổi và hy vọng chiếm được trái tim người con gái. Đây là một điều rất quý báu như vàng, vì con trai luôn nên chủ động yêu trước, đeo đuổi và thể hiện.



Màu xanh dương:

Tình yêu màu xanh dương là Khi người con gái yêu người con trai trước. Người con gái đang hy vọng (màu xanh là màu hy vọng) có thể tạo được sự thu hút ở người con trai, và hy vọng rằng một ngày gần nhất người con trai mà mình đang thầm yêu sẽ đến bên và ngõ ý lời yêu thương với mình.




Màu hồng:
Đây là màu đẹp nhất của tình yêu. Khi hai trái tim yêu nhau chân thành và chân thật, không dối trá, không vụ lợi, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người mình yêu và sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu.



Màu đỏ:
Đây là một tình yêu cháy bỏng, cả hai khao khát những giây phút gần gủi nhau, kề cận nhau, ôm ấp nhau...(không dám nói thêm) Nói tóm lại, chẳng bao giờ muốn rời nhau cả. Còn cái sự khao khát gần nhau này có thể xuất phát từ nhu cầu thể xác và cũng có thể là xuất phát từ tình yêu chân thật và cũng có thể là sự mua vui lẫn nhau.


Màu xanh lá cây:
Tình yêu màu xanh lá cây là khi tình yêu của bạn đã đơm bông kết trái, có thể là một gia đình vợ chồng son, có thể đã có những đứa con xinh xắn, có thể đã xây dựng được một tổ ấm để gọi là gia đình. Còn yêu thương nhau thật sự hay không thì chưa biết.


Màu bạc:
Tình yêu màu bạc là khi người con trai đã rời bỏ người con gái ra đi, và người con gái vẫn còn ít nhiều luyến tiếc hay nhung nhớ.
Sự ra đi có thể là do sự phụ bạc của người con trai. Cũng có thể là do người con trai đã chết để người con gái lại bạc đầu nhung nhớ.


Màu tím:
Tình yêu màu tím là khi người con gái đã rời bỏ người con trai (có thể do người con gái đã chết hoặc do người con gái phụ lòng), và người con trai vẫn còn nhớ nhớ thương thương người con gái đó. Người con trai âm thầm thương nhớ. Một màu tím buồn.


Màu đen:
Tình yêu màu đen là tình yêu khủng khiếp nhất. Cả hai đã chia tay, nhưng lòng thù hận, căm ghét nhau chất đầy. Khủng khiếp quá. Chẳng còn gì để nói. Nên không nói thêm cho màu này nữa. Stop!



Màu cam:
Tình yêu màu cam là một sự nửa đỏ nửa hồng. Yêu nhau như màu hồng (chân thật và chân thành) nhưng không còn ở cạnh nhau nữa để có thể chứa chan tận hưởng những giây phút gần gủi nhau. Sự chia xa này có thể là để tốt cho nhau hay vì một sự hy sinh xa cách nào đó hay cũng có thể là một sự hiểu lầm rồi chia xa. Nhưng dù xa nhau vì lí do nào, đôi con tim luôn thỉnh thoảng trộm nhớ về nhau, về những kĩ niệm đẹp của hai người. Đây cũng được xem là một tình yêu đẹp. Yêu không nhất thiết phải chiếm hữu nhau.




Hãy gửi bài này cho mọi người để họ cùng mình chọn màu cho những tình yêu mà họ đang có nhé!!

No comments: