Wednesday, October 4, 2017

Chủng Loop - Chủng sinh trắc vân tay - Tài Đức Nhân

ĐẶC ĐIỂM CHUNG VỀ TÍNH CÁCH CỦA NHỮNG NGƯỜI SỞ HỮU CHỦNG VÂN TAY LOOP (VÂN MÓC): có 1 tâm và 1 giao điểm - delta


- Thân thiện, hòa đồng, cởi mở nhưng không giỏi thiết lập các mối quan hệ xã hội, thường không chủ động trong giao tiếp. Thích quan sát. Người có chủng vân tay này thường dè dặt ban đầu khi tiếp xúc người lạ hay nơi đông người. Tuy nhiên khi đã quen thì rất thân thiện, hòa đồng, vui vẻ và cởi mở.

- Chu đáo, biết quan tâm tới mọi người, sống tình cảm, thích tự do. Chủng vân tay này không muốn làm buồn lòng người khác, luôn chiều theo ý người khác nên đôi khi không có quyết liệt trong mong muốn của bản thân.

- Học hỏi rất nhanh từ môi trường, dễ bắt chước và mô phỏng tốt. Vì là chủng nước nên dễ bắt chước và dễ hòa nhập vào môi trường mới mặc dù khi gặp người lạ hay e dè, nhưng nhìn chung lại thích những nơi có nhiều người lạ, và dễ dàng hòa nhập.

Người chủng Arch thường làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn, không thích thay đổi công việc và môi trường mới. Họ thường bảo thủ và chọn giải pháp cũ an toàn hơn là trải nghiệm những cái mới thú vị và nhiều rủi ro. Người chủng Arch cũng làm việc rất cẩn thận theo những quy trình đã được thiết lập và cứ thế cần mẫn chăm chỉ làm. Người chủng Arch thường không thích một công việc quá nhiều thay đổi và sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề.

Chủng Arch là một chủng mạnh có sức lấn át các chủng khác dù nằm ở bất kì ngón tay nào. Khi một trong 10 ngón tay bạn có chủng này. Bạn sẽ có tính cách bẩm sinh này trong bản thân con người của bạn, và nó bộc lộ ra rất rõ ràng cả những tính cách tích cực lẫn tiêu cực. Bạn cần phải nổ lực rất lớn và ý chí rất cao mới có thể khắc phục những điểm yếu về tính cách mà chủng này có. Nên cần phải rèn luyện và quyết tâm cao để cải thiện những bản tính tiêu cực có sẳn trong con người của bạn bị ảnh hưởng bởi tính cách này.

Bản thân chủng Loop cũng có nhiều dạng khác nhau: Ulnar loop, Radial loop và Falling loop. Ulnar loop chiếm đa số. Còn Raidal loop và Falling loop là những chủng ít gặp hơn.

Nguồn bài viết: công ty Tài Đức Nhân chuyên Sinh trắc dấu vân tay

Nếu đọc bài viết này bạn hứng thú với lĩnh vực sinh trắc vân tay thì vào website hoặc facebook công ty Tài Đức Nhân tham khảo các tài liệu về sinh trắc. Và nếu bạn muốn tìm một công ty sinh trắc vân tay tốt uy tín đảm bảo chất lượng nhất ở Long Xuyên, An Giang thì liên hệ thầy Hiếu 0909399099 công ty Tài Đức Nhân

Click vào link này >>> Để tìm hiểu về chủng vân tay Whorl bài viết do công ty Tài Đức Nhân cung cấp.
Click vào link này >>> Để tìm hiểu về chủng vân tay Arch bài viết do công ty Tài Đức Nhân cung cấp.

No comments: